icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Thiết bị Spa
Trang chủ > Máy Chăm Sóc Da Đa Năng > Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399
| Mã sản phẩm: 005

Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399


5 trên 5 với 2 lượt đánh giá

Máy chăm sóc da M-3399 tích hợp 6 chức năng trong phun sương, hút mụn, massage, điện tím, sóng siêu âm, nâng nở ngực.

Thông số kỹ thuật:

  • Nguồn điện: 110/220V
  • Công suất: 150W
  • Tần số: 50/60Hz
  • Kích thước: 43*33.5*23cm
  • Trọng lượng: 7.1kg
GIÁ SẢN PHẨM: Liên Hệ
Tổng đài tư vấn 0287.3058.567
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI, NHÂN VIÊN TƯ VẤN
SẼ GỌI NGAY CHO BẠN MIỄN PHÍ
icon

chi tiết thiết bị Máy chăm sóc da 6 chức năng M-3399

 HOÀN THIỆN DỊCH VỤ CHĂM SÓC DA TRONG SPA VỚI MÁY ĐA NĂNG M-3399

  • Tích hợp 6 chức năng chỉ trong một thiết bị
  • Tham gia đến 5 bước quan trọng trong các quy trình chăm sóc da
  • Chỉ với chiếc máy M3399, các spa đã có thể xây dựng menu với rất nhiều dịch vụ “nâng tầm vẻ đẹp làn da” cho khách hàng.

Máy đa chức năng M3399 có thể thực hiện được những dịch vụ gì?

Để đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng, hiện nay ở các spa đều có các dịch vụ chăm sóc chống lão hóa da, trị mụn, trị nám, làm trắng da… Tuy tính chất khác nhau nhưng liệu trình các dịch vụ trên đều có các bước căn bản là làm sạch, sát khuẩn, đi dưỡng chất…

Máy chăm sóc da M-3399 tích hợp 6 chức năng

Máy chăm sóc da M-3399 tích hợp 6 chức năng chỉ trong 1 sản phẩm

 

Trong khi đó máy đa năng M-3399 được tích hợp 5 chức năng chăm sóc da là tẩy da tế bào chết, phun sương, hút dầu hút mụn, điện tím, siêu âm đi dưỡng chất. Chính vì thế, M-3399 có thể “kiêm nhiệm” thực hiện được tất cả dịch vụ làm đẹp, điều trị các vấn đề về da. Không những thế, với chức năng nâng ngực máy M-3399 còn được sử dụng để hỗ trợ nâng nở, săn chắc ngực.

công dụng từng chức năng máy M-3399

Khám phá chi tiết công dụng từng chức năng máy M-3399

Chức năng

Công dụng

Hình ảnh

Massage mặt, tẩy tế bào chết

Máy có 5 đầu khác nhau phù hợp cho từng vùng da vừa rửa mặt làm sạch vừa lấy đi những tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn một cách nhẹ nhàng, cho da hấp thụ dưỡng chất serum tốt hơn. Đồng thời còn được sử dụng để massage mặt thư giãn, săn chắc da.

 Massage mặt, tẩy tế bào chết

Hút dầu, hút mụn

Có ba đầu ống là ống dẹt, ống tròn nhỏ, ống tròn lớn thích hợp cho các vùng da khác nhau. Nhẹ nhàng hút đi những mảng dầu dư thừa trên da, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm,lấy nhân mụn dễ dàng hơn không gây cảm giác khó chịu

 Hút dầu, hút mụn

Phun sương

Sử dụng để phun nước hoa hồng, nước khoáng sau khi chăm sóc, cho cảm giác tươi mát, dễ chịu.

 Phun sương

Điện tím

Tích hợp ba đầu dụng cụ cho từng vùng da rộng, vùng hai bên cánh mũi, từng nốt mụn giúp sát khuẩn những vùng da sau khi lấy mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, viêm nhiễm

 Điện tím

Đầu sóng siêu âm

Với hai đầu dùng cho vùng mặt và vùng mắt giúp nhẹ nhàng đẩy sâu dưỡng chất điều trị (dạng kem) vào sâu bên cho da hấp thụ tốt hơn, làm da mềm mượt, tươi sáng hơn. Đồng thời còn giúp hút chì, thải độc hiệu quả

 Đầu sóng siêu âm

Hút ngực

Giúp nâng nở ngực, chăm sóc ngực săn chắc hơn.

 Hút ngực

Sử dụng đơn giản, không cần đào tạo chuyên sâu

Một ưu điểm nổi trội nữa khiến chiếc máy M-3399 là thiết bị được ưa chuộng hiện nay đó là cách lắp đặt, sử dụng dễ dàng, không cần đào tạo chuyên sâu, không đòi hỏi kỹ thuật cao. Các kỹ thuật viên của spa có thể sử dụng thành thụcchỉ sau vài lần được hướng dẫn và thực hành.

  • Tẩy tế bào chết, massage mặt: Gắn dụng cụ massage vào lỗ cắm chức năng tương ứng. Chọn các đầu massage theo từng và điều chỉnh độ mạnh nhẹ theo nhu cầu sử dụng.
  • Phun sương: Gắn dây màu đỏ vào lỗ cắm trên máy. Cho nước hoặc toner vào bình xịt tương ứng rồi gắn vào đầu dây. Sau đó bấm công tắc. Vặn nút điều chỉnh độ mạnh yếu và ấn nút là nước sẽ phun ra.
  • Hút mụn, hút dầu, chất bẩn: Gắn ống dây màu đỏ vào thân máy, sau đó gắn các ống hút mụn tương ứng vào dây. Rồi bấm công tắc, vặn nút điều chỉnh lực hút, bấm lỗ nhỏ trên ống thủy tinh sẵn sàng cho hoạt động hút. Nếu hút mụn cho vùng mặt bạn sử dụng hình trụ. Với vùng khóe mũi và khóe mắt thì sử dụng ống dẹt.
  • Siêu âm đi dưỡng chất: Đầu tiên bạn bôi dưỡng chất lên bề mặt da. Rồi gắn đầu sóng siêu âm vào máy và vặn công tắc điều chỉnh năng lượng. Chọn đầu dò thích hợp:

    - Đầu dò lớn: Sử dụng cho vùng mặt hoặc các vùng lớn khác

    - Đầu dò nhỏ: sử dụng cho các vùng mắt, khóe hoặc các vùng nhỏ khác

    - Điều chỉnh thời gian thích hợp: Thường là 15 phút. Đầu dò nhỏ sử dụng từ 8-10 phút. Lựa chọn các dạng sóng theo "sóng liên tục" (∞) hoặc “sóng xung” (m): Sóng liên tục (∞): Dùng cho các vùng da bình thường. Sóng xung (m): Dùng cho các vùng da mỏng, vùng gần mắt, điều trị các khối huyết. Sau đó dùng đầu dò massage lên các vùng da đã bôi mỹ phẩm.
  • Điện tím, triệt trùng: Cắm dụng cụ điện tím vào vào ổ cắm trên máy. Lắp điện cực Ozone vào tay cầm. Vặn công tắc điều chỉnh mức độ mạnh nhẹ thích hợp theo tình trạng da. Đưa đầu thủy tinh tiếp xúc với bề mặt da cần điều trị và massge đều.
  • Hút nâng nở ngực: Gắn dụng cụ hút ngực vào máy, bôi kem nâng nở ngực và đặt dụng cụ bao quanh vùng ngực. Bật máy và điều chỉnh mức năng lượng theo nhu cầu sử dụng.

Gấp đôi hiệu quả cho liệu trình chăm sóc da với các thiết bị hỗ trợ

Ngoài việc sử dụng máy chăm sóc da đa năng M3399 thì để tăng hiệu quả cho các liệu trình chăm sóc da, spa cần trang bị thêm các thiết bị, mỹ phẩm, phụ kiện đi kèm. Điển hình như:

  • Máy soi da: Giúp các kỹ thuật viên cũng như khách hàng hiệu rõ hơn về tình trạng da để có được liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Máy xông hơi nóng giúp lỗ chân lông giãn nở để việc loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, nhân mụn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Tinh chất đặc trị nám, trị mụn, dưỡng trắng da, các loại mặt nạ dưỡng và hồi phục da.
  • Kem nâng nở ngực
  • Sản phẩm chống nắng bảo vệ da cho khách hàng sau điều trị.

Sự kết hợp giữa máy chăm sóc da M-3399 cùng các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng... trên sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da.

Mua máy chăm sóc da M-3399 đảm bảo chất lượng, mức giá hợp lý?

Là đơn vị đã có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực spa, Mai Hân Spa tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, bảo hành chu đáo nhất.

9 lợi thế cạnh tranh nổi bật trên Mai Hân Spa

Với 9 lợi thế cạnh tranh nổi bật trên Mai Hân Spa là một trong những được khách hàng cá nhân lựa chọn nhiều nhất khi mua máy chăm sóc da M3399 nói riêng, cũng như thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ dùng spa... nói chung.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân Spa, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình, nhanh chóng nhất.

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>
Phục vụ
0
Khách hàng mỗi tháng
Đã thực hiện
0
Dự án
Đối tác tin cậy
0
Spa & thẩm mỹ viện