icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Thông tin > Top các mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích đầu năm 2018

Top các mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích đầu năm 2018


Bạn đang có nhu cầu muốn mua và sử dụng phòng xông hơi khô nhưng không biết hiện nay đâu mới là những mẫu phòng xông hơi khô tốt nhất, được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

 Những mẫu phòng hơi khô đẹp cho gia đình theo xu hướng mới

 Top 5 phòng xông hơi đẹp được ưa chuộng nhất đầu năm 2018

Vậy hãy cùng maihanspa tổng kết lại "Top các mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích đầu năm 2018” để quý khách cùng tham khảo và chọn mua nhé.

Phòng xông hơi khô (sauna) sử dụng đá

Phòng xông hơi khô có các viên đá tỏa nhiệt đặt trên những thanh điện trở. Đá được rải đều khắp phòng.

Bên cạnh đó, thông thường sẽ cho thêm một lượng nhỏ nước (hay tinh dầu) đổ lên đá nóng để tăng nhiệt độ và độ ẩm, đá sẽ bốc hơi thuốc và hơi khoáng lên ngấm vào cơ thể.

Tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông khô (sauna) là 50-75 °C là đủ. Thêm độ ẩm cho phòng sauna bằng cách khi thấy nhiệt độ trên đồng hồ cát giảm thì người dùng phải tưới nước lên bề mặt đá.

Đây là mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích nhất 6 tháng đầu năm 2018 bởi những công năng và giá thành rẻ phù hợp với chi phí mà chủ Spa có thể đầu tư.

Phòng xông hơi khô bằng tia hồng ngoại

Dùng hơi nóng làm tăng nhiệt độ phòng dẫn đến toát mồ hôi cho người xông hơi, loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giúp giảm stress, đẹp da, hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe, sắc đẹp toàn diện, mang đến sự thư giãn, thoải mái.

Giúp tăng cường lưu thông máu giảm nhức xương khớp cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể ngăn chặn bép phì, giảm lượng mỡ thừa tăng sức đề kháng cho cơ thể, mang lại làn da mịn màng hơn.

Khi sử dụng phòng xông hơi này chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu vào xô đựng nước hoặc trực tiếp vào gốm nóng sẽ mang đến một gian phòng tràn ngập hương thơm tự nhiên.

Không gian ấm cúng, ánh sáng nhẹ dịu, mùi hương độc đáo kết hợp cùng nhiệt độ cao được tạo ra từ máy xông hơi khô mang đến sự thoải mái, thư giãn, sức khỏe cho người xông.

Tuy nhiên nhiệt độ lý tưởng khi dùng phòng xông khô bằng tia hồng ngoại là 50-75°C là vừa.

Phòng xông hơi khô kết hợp đá muối Himalaya

Những viên đá muối Himalaya được khai thác tự nhiên từ mỏ muối Parkistan lắp đặt trong phòng Sauna đã mang đến một phương cách xông hơi khô vô cùng độc đáo, mang đến hiệu quả thư giãn, trị liệu tuyệt vời.

Vì vậy, từ khi xuất hiện đến nay, loại phòng Sauna đá muối Himalaya này đã được các Spa cao cấp cùng nhiều hộ gia đình hiện đại ở các nước phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Nhật...ưa thích và chọn lắp đặt.

Dưới tác dụng nhiệt có trong phòng Sauna, vô số các ion âm được sinh ra từ những viên đá muối Himalaya vừa đem lại sự thư thái, hiệu quả trị liệu, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện vừa có tác dụng sát khuẩn, làm sạch không khí.

Hiện nay, đây được xem là mẫu phòng xông hơi khô đẹp được nhiều người chọn dùng nhất – có thể nói, cơn sốt đá muối Himalaya kéo theo những ngành dịch vụ, những công năng đi kèm mà không phải loại hình phòng xông nào cũng mang lại được.

 Trên đây Mai Hân đã giới thiệu tới quý khách hàng "Top các mẫu phòng xông hơi khô đẹp được yêu thích đầu năm 2018”. Và cũng đang là những mẫu được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất.

Để tham khảo trực tiếp các mẫu phòng xông hơi khô nói riêng và các mẫu phòng xông hơi gia đình nói chung. Quý khách có thể tới trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup Spa Mai Hân của chúng tôi để được tư vấn và mua hàng trực tiếp nhé.

 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 028.73058567 - 0287.3058.567
Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25. Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Thời gian làm việc: Từ 8 giờ - 18 giờ

5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>