icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Thiết bị Spa
Trang chủ > Máy Chăm Sóc Da Đa Năng > Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393
Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393
Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393
Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393
| Mã sản phẩm: 005

Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393


4.667 trên 5 với 3 lượt đánh giá

Máy chăm sóc da đa năng 5 trong 1 M-3393 là sản phẩm chuyên đi serum hay điều trị sâu về da được các trung tâm Spa thẩm mỹ sử dụng hỗ trợ điều trị như một quy trình cho các dịch vụ như: chăm sóc da căn bản, nâng cơ, làm trắng...

Thông tin sản phẩm

  • Điện áp: 220V 50 ~ 60Hz
  • Công suất: 45W
  • Kích thước đóng gói: 46x34x28cm
    Trọng lượng: 6.5 kg

 

GIÁ SẢN PHẨM: Liên Hệ
Tổng đài tư vấn 0287.3058.567
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI, NHÂN VIÊN TƯ VẤN
SẼ GỌI NGAY CHO BẠN MIỄN PHÍ
icon

chi tiết thiết bị Máy chăm sóc da 5 chức năng - M3393

MÁY CHĂM SÓC DA 5 CHỨC NĂNG M-3393 – BẠN ĐỒNG HÀNH KHÔNG THỂ THIẾU TẠI CÁC BEAUTY/ DAY SPA

  • Bạn là chủ spa?
  • Bạn đang có ý định mở chuỗi Spa chăm sóc da?
  • Bạn mong muốn tìm được những thiết biết bị chăm sóc da hữu dụng nhất cho Spa của mình?
  • Hoặc mở rộng các dịch vụ liên quan?...

Đừng ngần ngại, hãy thử cùng chúng tôi làm một vòng tìm hiểu về dòng sản phẩm chăm sóc da 5 chức năng M-3393 bạn nhé!

Máy chăm sóc da đa năng 5 trong 1 M_3393

Máy chăm sóc da đa năng 5 trong 1 M_3393

 

M-3393 – SỰ TÍCH HỢP HOẢN HÀO 5 CHỨC NĂNG TRONG CÙNG MỘT SẢN PHẨM

Máy chăm sóc da đa năng M-3393 sử dụng sóng galvanic đưa ion điện dương (hoặc âm) bóc tách tế bào chết trên bề mặc da hoặc đẩy những tế bào bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông dễ dàng lấy sạch sau khi rửa mặt bằng nước muối sinh lý hay bằng toner, nếu sử dụng dòng điện âm sẽ đưa dưỡng chất đi sâu vào bên trong trung bì và hạ bì của làn da, 1 dung lượng dưỡng chất hay serum được đồng hóa hoàn toàn giúp da bị hư tổn mau phục hồi, cải thiện chất lượng da một cách đáng kể.

 Tên Hình ảnh  Công dụng 

Phun sương

Phun nước hoa hồng hay các loại khoáng chất làm sạch lổ chân lông hay có thể phun bằng nước muối sinh lý tẩy rửa mặt.

 Phun sương
Quét nám Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy đốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụt ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm) Quét nám 

Hút dầu, hút mụn

Làm sạch da dầu, làm sạch lổ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá, ... giúp da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất sau khi lăn kim ion điện hoặc sóng siêu âm ultra sound đồng nghĩa với việc da mặt mịn màn hơn, sáng trắng hơn, tươi hơn.  Hút dầu, hút mụn

Điện tím

Tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát hoặc sau khi tẩy da chết. Khi sử dụng chức năng này, tia UV trong tay cầm sẽ tiệt trùng nấm, vi khuẩn, làm se nhân mụn,...  Điện tím

Điện di

Đi serum, đi dưỡng chất giúp đẩy sâu vào tận trung bì và hạ bì da, phục hồi nguyên vẹn lại tế bào da và giúp da khỏi bị thương tổn.  Điện di

 

Những cơ sở Spa/ Thẩm mỹ viện nào nên sử dụng máy chăm sóc da 5 chức năng M-3393?

Hiện máy chăm sóc da 5 chức năng được sử dụng rộng rãi ở các Beauty Spa, Medical Spa, Day Spa hoặc các cơ sở chăm sóc, điều trị da cơ bản...với những liệu trình như:

  • Chăm sóc da cơ bản: với người da thường hay bị lão hóa, thâm nám, da bị hư tổn nhiều nên sử dụng máy chăm sóc da 5 chức năng M-3393, việc điều trị da trở nên dễ dàng hơn, tính năng ion hóa từ đòng điện 1 chiều truyền qua cơ thể khi được tiếp xúc trực tiếp từ đầu cây lăn điện với dưỡng chất hay serum đi nhanh và đều hơn. Ngoài ra chức năng này có tác dụng tẩy tế bào chết làm cho da sạch để giúp da cải thiện. Sóng galvanic giúp da được nhận dưỡng chất đều, không gây trường hợp chỗ nhận nhiều chỗ nhận ít serum hay dưỡng chất trên bề mặt da.

Các phụ kiện đi kèm máy chăm sóc da M_3393

Các phụ kiện đi kèm máy chăm sóc da M_3393

  • Làm trắng da: Với liệu trình làm trắng da mặt cao cấp cùng công nghệ D 922 Galvanic giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khoẻ đẹp từ bên trong. Với loại máy M_3393 giúp làm sạch da, tẩy sạch vết nám, tàn nhang, đốm nâu… đồng thời ngăn ngừa mụn. Chức năng sóng siêu âm giúp đẩy serum đi sâu vào bên trong, nâng cơ giúp trẻ hóa làn da trắng mịn, sạch nhờn.

  • Điều trị mụn: Liệu trình trị mụn Nano Skin kết hợp giữa công nghệ D 922 Galvanic và mỹ phẩm cao cấp giúp làm mềm mịn da, tiêu diệt vĩnh viễn mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn thịt…giúp nâng cơ mặt giúp trẻ hoá làn da cho làn da trắng mịn không tỳ vết.

Ngoài ra, với những liệu trình liên quan đến việc chăm sóc da từ căn bản đến nâng cao...tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của máy chăm sóc da M_3393. Khi sử dụng từng chức năng thứ tự trong máy chăm sóc da mặt cho bạn hoặc cho khách hàng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da. Chỉ cần sử dụng 3 lần trong 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, làn da của bạn đẹp hơn, căng có sức sống hơn, việc điều trị thâm nám trở nên bình thường, da khô cải thiện đáng kể, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại...

 

Sử dụng đa dạng trong các liệu trình và dịch vụ khác nhau

Sử dụng đa dạng trong các liệu trình và dịch vụ khác nhau

 

Trong 9 hay 11 công đoạn trong chăm sóc da thì máy đã có cho bạn 5 công đoạn căn bản giúp bạn thao tác nhanh hơn, việc đi dưỡng chất hay serum dễ dàng hơn rất nhiều.

Spa sẽ nhận được những giá trị và lợi ích nào khi sử dụng máy M_3393?

Trên thị trường hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng, các công nghệ cũng như máy móc trang thiết bị từ đó ra đời, tìm được một dòng sản phẩm ưng ý, nhiều công năng tích hợp, đem lại hiệu quả sử dụng cao, không rườm rà và quan trọng hơn hết là tiết kiệm chi phí trong quá trình hoạt động của Spa là điều mà bất cứ chủ Spa nào cũng mong muốn?

Máy chăm sóc da 5 chức năng M-3393 ra đời đã đáp ứng được điều đó, với những công năng và sự tiện lợi như đã phân tích ở trên, chúng tôi hoàn toàn tự tin khi đem đến cho quý khách hàng/ các chủ Spa/ Thẩm mỹ viện và cơ sở làm đẹp những giải pháp và lợi ích trên cả tuyệt vời!

Đi kèm với dòng máy chăm sóc da này, bạn còn có thể đầu tư thêm những thiết bị khác như máy xông hơi, máy ánh sáng sinh học, các loại mỹ phẩm, serum… để liệu trình điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả mong muốn nhất.

Các loại máy móc sử dụng kèm trong liệu trình chăm sóc

Các loại máy móc sử dụng kèm trong liệu trình chăm sóc

Mua máy chăm sóc da 5 chức năng M_3393 ở đâu chính hãng và giá tốt?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Spa cam kết luôn đồng hành cùng các chủ Spa/ cơ sở thẩm mỹ trên những cung đường chinh phục cái đẹp và sự hoàn thiện cho bản thân và cả cộng đồng. Tại Mai Hân, bạn có thể sở hữu những chiếc máy chăm sóc da 5 chức năng M_3393 vô cùng tiện dụng và chi phí không thể rẻ hơn. Lý do tại sao? Cũng chúng tôi xem xét những lý do bên dưới nhé!

Hàng Ngàn Spa, Thẩm Mỹ Viện Lựa Chọn Mai Hân Group

 

Không chỉ mang đến giá trị, chúng tôi còn cung cấp cho bạn cả một giải pháp!

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>
Phục vụ
0
Khách hàng mỗi tháng
Đã thực hiện
0
Dự án
Đối tác tin cậy
0
Spa & thẩm mỹ viện