icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Thiết bị Spa
Trang chủ > Máy Chăm Sóc Da Đa Năng > Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396
| Mã sản phẩm: 005

Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396


5 trên 5 với 2 lượt đánh giá

Máy chăm sóc da M3396 ứng dụng  đa năng vừa làm sạch da, hút mụn, vừa đi điện tím sát khuẩn, kết hợp sóng siêu âm trong các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 220V 50 ~ 60Hz
  • Công suất: 45W
  • Kích thước đóng gói: 46x34x28cm
  • Trọng lượng: 4.4kg
GIÁ SẢN PHẨM: Liên Hệ
Tổng đài tư vấn 0287.3058.567
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI, NHÂN VIÊN TƯ VẤN
SẼ GỌI NGAY CHO BẠN MIỄN PHÍ
icon

chi tiết thiết bị Máy chăm sóc da 4 chức năng - M3396

MÁY CHĂM SÓC DA M3396 - ĐẦU TƯ NHỎ, SINH LỜI LỚN

  • Bạn mở spa làm đẹp, chuyên về các dịch vụ facial chăm sóc da...
  • Bạn muốn tìm một thiết bị đa năng có thể thực hiện được nhiều dịch vụ khác nhau như trị nám, trị mụn, thải độc chì…
  • Sản phẩm phải có mức chi phí đầu tư hợp lý nhưng công năng sử dụng cao, mang đến một giải pháp toàn diện nhất...

Vậy thì hãy lựa chọn chiếc máy chăm sóc da đa năng 4 trong 1 M3396! Vì sao ư? Hãy tiếp tục đọc những thông tin dưới đây để biết được lí do M3396 là thiết bị được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay.

Máy chăm sóc da M3396

Máy chăm sóc da đa năng M3396

1 chiếc máy tích hợp 4 chức năng quan trọng nhất

Máy chăm sóc da M-3396 được tích hợp 4 đầu chức năng để thực hiện các bước quan trọng nhất trong các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da. Đó là làm sạch, sát khuẩn và thúc đẩy dưỡng chất thẩm thấu sâu trong các lớp tế bào da.

 

Đầu phun sương: Sử dụng để phun nước/ toner hoặc nước muối sinh lý làm dịu mát, sạch da. Quy trình này rất quan trọng, giúp lỗ chân lông sạch bụi bẩn và dầu nhờn, hỗ trợ dưỡng chất thẩm thấu và hòa tan vào bên trong lỗ nang lông dễ dàng hơn.

 Đầu phun sương

Đầu hút dầu, hút mụn: Để làm sạch da dầu, làm sạch lỗ chân lông, hút mụn đầu đen, mụn trứng cá.

 Đầu hút dầu, hút mụn

Đầu điện tím: Tiệt trùng da mặt hàng ngày hay sau khi hút mụn hoặc bị trầy sát, sau khi tẩy da chết. Chức năng điện tím cũng sử dụng được cho trường hợp da nhiễm nấm, nhiễm khuẩn.

 Đầu điện tím

Đầu sóng siêu âm: Dùng để hút chì, thải độc đi dưỡng chất dạng kem vào bên trong da mặt giúp phục hồi da, điều trị da hư tổn, dưỡng da và giữ da luôn mịn màng tươi sáng hơn. Máy M-3396 có 3 cường độ mạnh nhẹ để bạn lựa chọn. Tùy theo vùng mắt hay mũi thì có 2 đầu chuyên biệt giúp việc đẩy kem hay dưỡng chất đi vào sâu trong da dễ dàng hơn.

 Đầu sóng siêu âm

 

Là giải pháp cho các dịch vụ quan trọng nhất trong spa

Không chỉ là một thiết bị đơn thuần mà M-3396 còn mang đến giải pháp hiệu quả, tiết kiệm chi phí cho các spa khi thực hiện các dịch vụ trị mụn, trị nám, chăm sóc da, hút chì…

Máy chăm sóc da M3396 được xem là “trung tâm” của các dịch vụ chăm sóc da tại spa

Máy chăm sóc da M3396 được xem là “trung tâm” của các dịch vụ chăm sóc da tại spa

Như chúng ta đã biết việc chăm sóc da phải tuân thủ đúng các nguyên tắc:

  • Khởi đầu bằng việc làm sạch để da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ kem dưỡng, hoặc sản phẩm điều trị.
  • Nếu làn da bị mụn thì trước khi thực hiện bất kỳ dịch vụ trị nám hay dưỡng trắng đều phải thực hiện việc loại bỏ nhân mụn đã chín.
  • Sau khi lấy mụn cần phải sát khuẩn để tránh gây nên tình trạng viêm nhiễm, đồng thời triệt tiêu các vi khuẩn.
  • Các sản phẩm dưỡng da, hay đặc trị cần được thẩm thấu vào bên trong các lớp biểu bì da mới mang lại hiệu quả tối đa nhất.

Chính vì thế, dù là liệu trình trị nám, trắng da hay trị mụn thì các spa đều phải thực hiện các bước này. Và với các chức năng phun sương, hút mụn, điện tím, điện di, thì máy M-3396 chính là thiết bị hỗ trợ đắc lực, là “tâm điểm” trong các Beauty Spa, Day Spa… Bởi chỉ với chiếc máy này các spa có thể thực hiện được rất nhiều dịch vụ khác nhau:

Chăm sóc, làm sạch da chuyên sâu

  • Trị mụn căn bản
  • Trị nám căn bản
  • Làm trắng da
  • Thải độc chì

Lắp đặt đơn giản, nhanh chóng

Không cần đến các chuyên gia hay kỹ thuật viên chuyên nghiệp, bạn có thể tự lắp đặt máy chăm sóc da M-3396 cho spa của mình với sự hướng dẫn chi tiết của chuyên viên tư vấn Mai Hân Spa.

máy chăm sóc da M-3996

Cách sử dụng dễ dàng

Không cần đào tạo chuyên sâu, không đòi hỏi kỹ thuật cao, các nhân viên spa có thể sử dụng thành thục máy chăm sóc da M-3996 chỉ sau vài lần được hướng dẫn và thực hành.

Phun sương

Gắn dây đỏ vào lỗ cắm trên máy. Cho nước hoặc toner vào bình xịt tương ứng rồi gắn vào đầu dây. Sau đó bấm công tắc. Vặn nút điều chỉnh độ mạnh yếu và ấn nút là nước sẽ phun ra.

Phun sương

Hút mụn, hút dầu, chất bẩn:

Bạn gắn đuôi cục rác vào lỗ trên máy, gắn dây đen vào đầu phía trên cục rác. Sau đó gắn ống thủy tinh vào dây đen. Sau đó bấm công tắc, vặn nút điều chỉnh lực hút, bấm lỗ nhỏ trên ống thủy tinh sẵn sàng cho hoạt động hút.

Nếu hút mụn cho vùng mặt bạn sử dụng hình trụ. Với vùng khóe mũi và khóe mắt thì sử dụng ống dẹt.

Hút mụn, hút dầu, chất bẩn

Siêu âm đi dưỡng chất

Đầu tiên bạn bôi dưỡng chất lên bề mặt da. Rồi gắn đầu sóng siêu âm vào máy và vặn công tắc điều chỉnh năng lượng. Chọn đầu dò thích hợp:

  • Đầu dò lớn: Sử dụng cho vùng mặt hoặc các vùng lớn khác
  • Đầu dò nhỏ: sử dụng cho các vùng mắt, khóe hoặc các vùng nhỏ khác
  • Điều chỉnh thời gian thích hợp: Thường là 15 phút. Đầu dò nhỏ sử dụng từ 8-10 phút.
  • Lựa chọn các dạng sóng theo "sóng liên tục" (∞) hoặc “sóng xung” (m): Sóng liên tục (∞): Dùng cho các vùng da bình thường. Sóng xung (m): Dùng cho các vùng da mỏng, vùng gần mắt, điều trị các khối huyết.
  • Sau đó dùng đầu dò massage lên các vùng da đã bôi mỹ phẩm.

Siêu âm đi dưỡng chất

Điện tím, triệt trùng

  • Cắm dụng cụ điện tím vào vào ổ cắm trên máy. Lắp điện cực Ozone vào tay cầm.
  • Vặn công tắc điều chỉnh mức độ mạnh nhẹ thích hợp theo tình trạng da. Đưa đầu thủy tinh tiếp xúc với bề mặt da cần điều trị và massage đều.

Điện tím, triệt trùng

Tăng cường hiệu quả cho các liệu trình chăm sóc da với các sản phẩm hỗ trợ máy M-3396

Để mang đến hiệu quả tốt nhất cho các liệu trình trị nám, trị mụn, trắng da… Thì ngoài máy chăm sóc da M3396, các spa cần có các thiết bị, mỹ phẩm, phụ kiện đi kèm, điển hình như:

 Máy soi da: Giúp các kỹ thuật viên cũng như khách hàng hiệu rõ hơn về tình trạng da để có được liệu trình điều trị phù hợp nhất.

 Máy xông hơi nóng giúp lỗ chân lông giãn nở để việc loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, nhân mụn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.

 Mỹ phẩm chuyên dùng cho spa như tinh chất đặc trị nám, trị mụn, dưỡng trắng da… Các loại mặt nạ dưỡng và hồi phục da, sản phẩm chống nắng bảo vệ da cho khách hàng sau điều trị.

Sự kết hợp giữa máy chăm sóc da M-3396 cùng các thiết bị, dụng cụ chuyên dùng... trên sẽ mang lại hiệu quả, sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi đến với spa của bạn.

Mua máy chăm sóc da M-3396 đảm bảo chất lượng, mức giá hợp lý?

Là đơn vị đã có 12 năm hoạt động trong lĩnh vực spa, Mai Hân Spa không chỉ cung cấp toàn bộ các thiết bị, đồ dùng, phụ kiện, nội thất… Mà còn mang đến giải pháp toàn diện cho khách hàng từ setup - thiết kế - thi công để tạo nên một spa hoàn chỉnh.

Mua máy chăm sóc da M-3396 tại Mai Hân Spa bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mức giá hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tình chu đáo sẽ tư vấn và hướng dẫn tận tình cách sử dụng thiết bị.

Hàng Ngàn Spa, Thẩm Mỹ Viện Lựa Chọn Mai Hân Group

Với 9 lợi thế cạnh tranh nổi bật trên Mai Hân Spa là một trong những được khách hàng cá nhân lựa chọn nhiều nhất khi mua máy chăm sóc da nói riêng, cũng như thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ dùng spa... nói chung.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân Spa, đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình, nhanh chóng nhất.

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>
Phục vụ
0
Khách hàng mỗi tháng
Đã thực hiện
0
Dự án
Đối tác tin cậy
0
Spa & thẩm mỹ viện