icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Xu hướng công nghệ > 5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018


Nếu bạn đang có ý định tăng cường thêm các dịch vụ mới cho bệnh viện thẩm mỹ, spa.. của mình trong năm 2018. Thì hãy nắm bắt ngay 5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp sẽ “làm mưa làm gió”, lấy lòng khách hàng dưới đây.

Khi mà thời hoàng kim của trào lưu bơm môi dần lắng xuống. Thì năm 2018 được dự báo là sự nở rộ của các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật.

1. Nâng ngực bằng công nghệ laser

Nếu như những năm trước đây, phái đẹp luôn mong muốn có những bộ ngực “khủng”. Thì hiện tại xu hướng thẩm mỹ giúp vòng một đầy đặn, săn chắc, bớt chảy xệ một cách tự nhiên đang được “săn đón” hơn cả.

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018

Công nghệ nâng ngực laser không đau, an toàn, tự nhiên

Bởi thế mà, các dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bằng silicon, túi nước muối sẽ bớt dần sức nóng trong năm 2018. Thay vào đó, phương pháp nâng ngực laser đang dần được ưa chuộng hơn.

Phương pháp này sử dụng laser để tác động vào mô ngực để tăng cường tính đàn hồi. Từ đó giúp vòng một được nâng lên, trở nên đầy đặn và săn chắc hơn.

Ưu điểm của công nghệ này là mang đến bầu ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, độ an toàn cao, không phẫu thuật nên không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng cho con bú.

2. Căng da bằng chỉ

Đây là một trong những công nghệ trẻ hóa, căng da mặt hiện đại được ứng dụng rộng rãi tại rất nhiều quốc giá trên thế giới. Phương pháp này sử dụng sợi chỉ để cấy dưới bề mặt da.

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018 hình ảnh 2

Công nghệ căng da bằng sợi chỉ

 Đây sẽ là “tác nhân” giúp kích thích sản sinh collagen, tạo nên một mạng lưới collgen mới, hồi phục cấu trúc da bị đứt gãy, tăng lượng máu lưu thông. Từ đó giúp nâng cơ, thon gọn gương mặt.

 Phương pháp trẻ hóa da này sẽ không gây đau, không gây xâm lấn, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng.

3. Công nghệ giảm béo không cần phẫu thuật Cavitation Laser

Biện pháp này sử dụng laser để phá vỡ màng tế bào mỡ ở những tầng sâu bên trong. Nguyên lý hoạt động của công nghệ đó chính là tạo ra những quả bóng chân không siêu nhỏ. Những quả bóng này xâm nhập vào bên trong, “phát nổ” và phá tan màng tế bào mỡ phân hủy thành dịch lỏng và đào thải ra ngoài.

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018 hình ảnh 3

Giảm béo an toàn với Cavitation Laser

Đây là công nghệ giảm béo này không cần phẫu thuật nên không làm tổn thương da, không đau, không chảy máu. Cavitation Laser này cực kỳ thích hợp cho tình trạng thừa cân do ít vận động, tích tụ độc tố, sau khi sinh…

4. Tiêm filler

Đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy sinh học để định hình các bộ phận gương mặt theo ý muốn. Các chất filler được sử dụng thường có dạng lỏng hoặc gel, có chứa thành phần hyaluronic acid.

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018 hình ảnh 4

Tiêm filler được ứng dụng vào nhiều dịch vụ khác nhau

Khi được tiêm vào da chúng sẽ tạo nên một lớp đệm dưới nếp nhăn ở trán, thái dương giúp da trở nên căng mịn, hoặc tạo hình cằm mà không cần sử dụng biện pháp phẫu thuật.

Thông thường, tiêm filler thường được áp dụng để giảm bọng mắt. Tuy nhiên, xu hướng mới trong năm 2018, nó sẽ được sự dụng để tạo hình thay đôi kích thước mí mắt, giúp đôi mắt trông to tròn hơn. Đây sẽ là phương pháp vô cùng hiệu quả cho người mắt nhỏ, sụp mí, mí nông…

5. Thải độc da với công nghệ Oz Detox Skin

Đây là công nghệ kết hợp giữa sóng sung ấm và siêu âm để đào thải độc tố cho da. Với phương pháp này hiệu quả mang đến gấp 2 lần so với việc tẩy tế bào chết thông thường mà không gây tổn thương, bào mòn da.

5 xu hướng thẩm mỹ, làm đẹp được dự báo nở rộ, cực “hot” trong năm 2018 hình ảnh 5

Thải độc gia với Oz Detox Skin

Không những thế, Oz Detox Skin còn có khả năng đào thải các độc tố sâu bên trong da, đưa đến hệ hạch bạch huyết và đào thải ra bên ngoài. Chính vì thế làn da của bạn được làm sạch sâu, khỏe mạnh hơn.

Ngoài 5 xu hướng trên thì các dịch vụ điều trị bệnh lý về da như điều trị sắc tố, trị sẹo, triệt lông… luôn là nhu cầu “không ngừng nghỉ” của chị em. Các spa, thẩm mỹ viện luôn cần phải chú trọng đổi mới, đầu tư công nghệ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>