icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Thông tin > Cập nhật mẫu giường massage đá muối HOT nhất năm 2020

Cập nhật mẫu giường massage đá muối HOT nhất năm 2020


Giường massage đá muối Himalaya hiện là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thịnh hạnh và được ưa chuộng tại các hộ gia đình, spa, trung tâm trị liệu…. Dưới đây, Mai Hân Group sẽ cập nhật những mẫu giường đá muối mới nhất, được ưa chuộng trong năm 2020.

Nhưng trước đó, hãy cùng tìm hiểu những thông tin liên quan đến kết cấu, công dụng và những tiêu chuẩn của một chiếc giường massage đá muối để có lựa chọn đúng nhất nhé! 

Giường massage đá muối là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hiện nay

Giường massage đá muối là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng hiện nay

Nội dung chính của bài viết

Show

1. Giường massage đá muối Himalaya là gì?

Giường massage đá muối Himalaya là một sản phẩm độc lạ, thể hiện sự sáng tạo của con người. Sản phẩm là sự kết hợp giữa khung giường massage thông thường và những viên đá muối Himalaya “kỳ diệu” – món quà sức khỏe thiên nhiên đã ban tặng cho con người.

Đây phải là thiết bị nội thất spa thông thường, không được sử dụng trong các liệu trình massage mà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thư giãn. Với khả năng làm sạch không khí, đào thải độc tố, sử dụng giường massage đá muối Himalaya mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Chính vì thế, đây là loại giường massage rất được ưa chuộng tại các spa, các hộ gia đình. Nhưng kết cấu, tiêu chuẩn kỹ thuật của giường massage như thế nào thì không phải ai cũng nắm rõ.

Sử dụng giường massage đá muối giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch...

Sử dụng giường massage đá muối giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch...

2. Cấu tạo và yêu cầu kỹ thuật của giường massage đá muối

Ngay từ tên gọi thì chúng ta đã có thể hình dung được cấu tạo khác biệt của giường massage đá muối. Vậy sự khác biệt đó nằm ở đâu, những yêu cầu kỹ thuật nào cần lưu ý khi lựa chọn sản phẩm này?

2.1 Cấu tạo của giường massage đá muối Himalaya

Để tạo nên một chiếc giường massage đá muối hoàn chỉnh cần thì cần có 3 thành phần dưới đây:

2.1.1 Những viên đá muối Himalaya

Đây chính là “linh hồn” của chiếc giường đặc biệt này - những viên đá muối hình thành từ hóa thạch của muối biển. Những khối đá muối có chứa đến 84 loại khoáng chất tự nhiên, có khả năng sản sinh ion âm sẽ được chế tác thành những khối hình chữ nhật hoặc hình vuông với nhau tạo nên bề mặt giường.

2.1.2 Khung giường massage đá muối

Được làm bằng chất liệu gỗ chắc chắn để chịu được trọng lượng của viên đá muối. Tương tự như khung giường massage thông thường thì khung giường đá muối cũng có 4 chân. Nhưng phía trên giường sẽ còn một bộ khung để gắn những viên đá muối lên.

Khung giường massage đá muối được làm bằng gỗ

Khung giường massage đá muối được làm bằng gỗ

2.1.3 Hệ thống làm nóng đá

Đây là bộ phận quan trọng giúp làm nóng các khối đá muối Himalaya để sản sinh ra các ion âm có lợi cho sức khỏe. Thường được sử dụng nhất là loại bóng đèn dây tóc có công suất tốt, tỏa nhiệt đều.

2.2 Tiêu chuẩn kỹ thuật của giường massage đá muối Himalaya 

Để đảm bảo chất lượng, công năng sử dụng thì mỗi bộ phận của chiếc giường massage đá muối Himalaya phải đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật riêng.

2.2.1 Kích thước độ dày viên đá muối phải đạt yêu cầu

Những viên đá muối sử dụng phải là sản phẩm được chế tác nguyên khối với độ dày, độ rộng được tính toán kỹ lưỡng. Bởi đây là yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả đối với sức khỏe, cũng như sự an toàn cho người sử dụng.

Những viên đá muối Himalaya thường có hình vuông với kích thước là 20*20cm, độ dày của viên đá muối là 4cm. 

2.2.2 Khung giường đảm bảo chắc chắn, chịu lực tốt

Trọng lượng của những viên đá muối cùng với người nằm là rất lớn. Vì thế khung giường phải cực kỳ chắc chắn. Bởi vậy, chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như tràm, căm xe… là lựa chọn tối ưu nhất.

Chúng không chỉ có khả năng chịu lực tốt, mà còn không bị mối mọt, thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, kết cấu phần khung bề mặt giường, các mộng nối cũng phải đảm bảo sự chắc chắn.

2.2.3 Hệ thống bóng đèn bố trí hợp lý 

Như vậy mới có thể làm đủ nhiệt để làm nóng bề mặt đá giúp đá muối Himalaya giải phóng ion âm cân bằng năng lượng cho cơ thể. Sử dụng bao nhiêu bóng đèn, bố trị ở những vị trí nào cần có sự tính toán kỹ lưỡng để nhiệt lượng tỏa ra khắp bề mặt đá.

Một yếu tố nữa cũng quan trọng không kém là dù sử dụng bóng đèn dây tóc, hay bóng hồng ngoại thì chất lượng cũng phải đảm bảo tốt nhất. Vừa tiết kiệm điện nặng, vừa hạn chế tối đa việc bóng bị cháy hỏng để tiết giảm chi phí tối ưu nhất.

Ngoài ra, hệ thống bóng đèn cũng phải được kết nối với bộ phận điều chỉnh nhiệt độ. Đây là điều cần có để thuận tiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

3. Vì sao giường massage đá muối Himalaya ngày càng được ưa chuộng tại spa, hộ gia đình?

Kết cấu đặc biệt với những viên đá muối Himalaya biến giường massage đá muối trở thành “thiết bị” chăm sóc sức khỏe hoàn toàn tự nhiên. Với những công dụng dưới đây dễ hiểu vì sao nó đã và đang ngày càng được ưa chuộng.

Giường massage đá muối Himalaya ngày càng được ưa chuộng tại spa, hộ gia đình

Giường massage đá muối Himalaya ngày càng được ưa chuộng tại spa, hộ gia đình

3.1  Là “máy lọc” không khí tự nhiên

Những viên đá muối cấu thành bề mặt giường khi được làm nóng sẽ sản sinh ra rất nhiều ion âm có tác dụng trung hòa các ion dương. Từ đó làm sạch nguồn không khí trong phòng, rất tốt cho những người bị mắc các bệnh về đường hô hấp…

3.2 Tăng cường lưu thông máu huyết, hỗ trợ thải độc

Sức nóng của những viên đá muối sẽ kích thích các mao mạch giãn nở từ đó giúp khí huyết lưu thông tốt hơn, hỗ trợ hoạt động của các cơ quan trong cơ thể. Đồng thời cơ thể cũng sẽ toát mồ hôi từ đó đào thải các độc tố ra ngoài.

Nằm giường massage đá muối Himalaya mỗi ngày 1 giờ cũng có tác dụng như việc chườm gan bằng đá muối, giúp hệ tuần hoàn tẩy sạch các chất gây xơ vữa động mạch.

3.3 Giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi

Các ion âm thanh lọc không khí sẽ giúp cơ thể con người trở nên thoải mái, thư giãn hơn. Khi cơ thể khỏe mạnh, sức đề kháng tốt hơn thì mọi cảm giác mệt mỏi, căng thẳng cũng sẽ được loại bỏ. 

3.4 Giảm những cơn đau nhức

Sức nóng của đá sẽ tác động lên các huyệt đạo trên cơ thể sẽ làm giảm các cơn đau. Đặc biệt với những người thường xuyên bị đau lưng, đau khớp khi nằm giường đá muối thường xuyên sẽ giúp hỗ trợ giảm đau, điều trị bệnh hiệu quả.

3.5 Giảm tác hại của bức xạ sóng điện từ

Ion âm được sản sinh từ giường massage đá muối sẽ trung hòa ion phát tán từ điều hòa không khí, máy tính, máy điện thoại…. Đồng thời giảm thiểu các tác hại các bức xạ sóng điện từ, cân bằng năng lượng trong cơ thể, mang lại cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Giường massage đá muối đem lại nhiều lợi ích kì diệu

Giường massage đá muối đem lại nhiều lợi ích kì diệu

3.6 Mang đến giấc ngủ ngon

Khi sức khỏe được cải thiện, tinh thần thỏa mái cùng môi trường sống trong lành thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, sâu hơn.

3.7 Giúp các spa thu hút khách hàng, tăng doanh thu 

Đối với các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe thì đây là sản phẩm tuyệt vời để tạo sự khác biệt, thu hút khách hàng. 

4. Những mẫu giường massage đá muối “hot” nhất năm 2020

Hiện tại có rất nhiều mẫu giường massage đá muối Himalaya được nhiều hộ gia đình, chủ spa lựa chọn. Điểm qua 4 loại giường đá muối Himalaya HOT trong năm 2020.

4.1 Giường massage đá muối Himalaya 12 viên 

Đây là mẫu giường massage đá muối đầu tiên được phát triển do Mai Hân Group. Sản phẩm được thiết kế với khung giường có cấu tạo theo kiểu dáng của giường massage massage body giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái khi nằm sấp.

Chất lượng gỗ căm xe cao cấp với bề mặt chắc chắn được bọc nhung chất lượng cao mang đến những giá trị rất lớn cho sức khỏe và tinh thần của bạn. Phía trên mặt giường là 12 viên đá muối Himalaya cùng các bóng đèn được lắp đặt ở những vị trí hợp lý giúp giải phóng ion âm cân bằng năng lượng cho cơ thể.

Để tiện lợi cho quá trình sử dụng, các chiếc tủ được tạo ra vừa tạo cho khung giường chắc chắn vừa có thể tận dụng để các loại mỹ phẩm hoặc nhiên liệu cần thiết cho quá trình thư giãn được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

Giường massage đá muối Himalaya 12 viên Giường massage đá muối Himalaya 12 viên

Giường massage đá muối Himalaya 12 viên 

4.2 Giường đá muối massage Himalaya 21 viên không hoa văn

Thiết kế khung giường, kiểu dáng và chất liệu tương tự như giường đá muối 12 viên. Nhưng bề mặt mẫu giường này được thiết kế để có thể đặt vừa 21 viên đá muối bên trên. 

Với số lượng lớn viên đá muối thì giường có tiết diện rộng, tiếp xúc với nhiều vùng cơ thể. Đặc biệt, với những người có ngoại hình cao to hoặc là người nước ngoài, giường đá muối 21 viên là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt, rất thoải mái thư giãn, chăm sóc sức khỏe.

Giường massage đá muối Himalaya 21 viên không chạm khắc

Giường massage đá muối Himalaya 21 viên không chạm khắc 

4.3 Giường massage đá muối Himalaya 21 viên màu trắng có tủ

Cũng được cấu tạo từ 21 viên đá muối giúp tăng diện tích tiếp xúc, tăng hiệu quả nâng cao sức khỏe, thư giãn, nhưng điểm nhấn của mẫu giường này nằm ở thiết kế, màu sắc.

Phần khung màu gỗ tự nhiên trang nhã. Tủ giường được chuyển xuống phía cuối sơn màu trắng hài hòa. Vải bọc nệm sử dụng tone màu trầm tạo nên một tổng thể đẹp mắt, sang trọng. 

Giường massage đá muối 21 viên màu trắng có tủ

Giường massage đá muối Himalaya 21 viên màu trắng có tủ

4.4 Giường massage đá muối Himalaya 21 viên chạm khắc

Đây là mẫu thiết kế vô cùng tinh xảo, đẹp mắt và công phu. Phần cánh tủ và chân giường được chạm trổ hoa văn tinh xảo vừa tăng tính sang trọng, đẹp mắt lại có thể nâng tầm đẳng cấp cho Spa hoặc không gian trong gia đình của bạn.

Giường massage đá muối Himalaya 21 viên chạm khắc

Giường massage đá muối Himalaya 21 viên chạm khắc 

4.5 Giường massage đá muối Himalaya kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại

Ngoài những mẫu giường kể trên, hiện nay Mai Hân Group còn có các mẫu giường massage đá muối Himalaya kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại giúp các chủ spa mở rộng các dịch vụ hấp dẫn cho khách hàng.

Giường massage đá muối Himalaya kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại

Giường massage đá muối Himalaya kết hợp phi thuyền tắm trắng/ giảm béo hồng ngoại

5. Cách sử dụng và bảo quản giường đá muối massage Himalaya

Để giường đá muối phát huy hết công dụng, đảm bảo an toàn cũng như có tuổi thọ cao nhất, bạn cần sử dụng đúng cách và tuân thủ cách vệ sinh, bảo quản giường theo khuyến cáo.

5.1 Cách sử dụng giường đá muối Himalaya

Bước 1: Cắm điện và bật đèn tại giường đá muối trước khi sử dụng 30 phút.

Bước 2: Uống một ly nước ấm trước khi nằm.

Bước 3: Bật công tắc điện chờ cho đá nóng.

Bước 4: Điều chỉnh nhiệt độ vừa phải theo khả năng chịu đựng của người sử dụng và nằm lên giường thư giãn.

** Lưu ý:

♦ Thời gian nằm giường đá muối Himalaya tối thiểu phải 15-20 phút/ngày mới phát huy công dụng cho sức khỏe.

♦ Sau khi nằm giường đá muối bạn nên uống thêm một cốc nước ấm nữa để bổ sung nước cho cơ thể.

Cách sử dụng giường đá muối Himalaya

Cách sử dụng giường đá muối Himalaya

5.2 Vệ sinh và bảo quản giường đá muối Himalaya như thế nào?

Với cấu tạo bao gồm các viên đá muối Himalaya thì việc vệ sinh bảo quản sản phẩm này cũng cần được chú trọng và tỉ mỉ hơn.

5.2.1 Cách vệ sinh giường massage đá muối

Đối với thân giường bạn sử dụng khăn bông mềm ẩm để lau chùi khung giường, loại bỏ bụi và vết bẩn. Sau đó dùng khăn khô bằng vải mềm để lau lại một lần nữa. Tuyệt đối không dùng cồn hay hóa chất để tẩy rửa sẽ làm hỏng lớp sơn trên bề mặt, hư hại gỗ.

Với các viên đá muối bạn có thể gỡ ra lau chùi bằng khăn mềm khô để loại bỏ bụi bẩn, mồ hôi.

5.2.2 Cách bảo quản giường massage đá muối

Đặt giường ở nơi thoáng mát, khô ráo, có độ ẩm thấp, tránh nơi có nhiều bụi bẩn. Nếu không sử dụng vẫn phải bật đèn với công suất nhẹ luân phiên 3h/ một lần để đảm bảo đá muối không bị rỉ nước, hao hụt.

Nếu không sử dụng trong thời gian dài cần gỡ các viên đá muối ra dùng  nilon  bọc kín. Hoặc dùng tấm vải sạch hay bọc nilon lớn bao bọc toàn bộ giường để chống bụi bẩn, côn trùng…

6. Mua giường massage đá muối ở đâu đảm bảo chất lượng?

Với những hiệu quả cho sức khỏe kể trên thì hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp giường đá muối mọc lên để đáp ứng nhu cầu thị trường. Nhưng cũng giống như các sản phẩm từ đá muối khác thì để tránh mua phải hàng giả, hàng “nhái” bạn cần tìm hiểu kỹ càng.

Mai Hân Group hiện là đơn vị sản xuất và cung ứng giường đá muối massage lớn nhất tại Việt Nam. Với những ưu điểm vượt trội đã có hàng ngàn spa, hộ gia đình lựa chọn Mai Hân Group khi muốn mua giường đá muối massage Himalaya.

6.1 Chất lượng sản phẩm vượt trội, luôn được đảm bảo 100%

Như chúng ta đã tìm hiểu ở trên thì 3 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến chất lượng giường massage đá muối là khung giường, những viên đá muối và hệ thống bóng đèn.

Thứ nhất, tại Mai Hân khung giường massage đá muối được làm bằng chất liệu gỗ tràm hoặc căm xe nguyên khối. Điều này giúp tạo sự chắc, hoàn toàn không có hiện tượng rung lắc khi nằm, chịu được trọng lượng lớn. Đồng thời chống mối mọt, hạn chế tối đa cong vênh cho tuổi thọ sử dụng là lâu nhất.

Thứ 2, đá muối Himalaya sử dụng là đá nguyên khối được khai thác trực tiếp từ mỏ đá muối lớn tại Pakistan. Tất cả đều là đá muối nguyên chất 100% được gia công tỉ mỉ, đảm bảo đúng kích thước, độ dày của đá.

Thứ 3, là hệ thống bóng đèn được bố trí hợp lý, khoa học. Là một trong những đơn vị đầu tiên phát triển sản phẩm giường đá muối Himalaya, Mai Hân Group đã xây dựng được một bộ tiêu chuẩn kỹ thuật riêng về kích thước đá, lắp đặt bóng đèn. Từ đó giúp đá muối tỏa nhiệt đều khắp, giải phóng ion tốt nhất, mang đến hiệu quả trị liệu cao nhất.

6.2 Đa dạng các mẫu giường massage đá muối đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với xưởng sản xuất riêng và đội ngũ thiết kế lành nghề, Mai Hân Group không chỉ cung ứng những mẫu giường sẵn có, mà còn thiết kế - sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.

Từ những mẫu giường massage Himalaya 12, 21 viên, chạm trổ hay không chạm trổ. Cho đến những mẫu giường số lượng đá muối nhiều hơn, thiết kế phức tạp, sang trọng hơn Mai Hân đều đáp ứng.

Giường massage đá muối Mai Hân Group sử dụng trong gia đình

Giường massage đá muối Mai Hân Group sử dụng trong gia đình

 

Mẫu giường đá muối massage đặc biệt cho spa

Mẫu giường đá muối massage đặc biệt cho spa

6.3 Chế độ lắp đặt, bảo hành tốt nhất

Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Mai Hân Group sẽ giao hàng tận nơi, lắp đặt và tư vấn cách sử dụng, bảo quản thiết bị cho khách hàng. Đặc biệt, khi mua giường đá muối Himalaya tại Mai Hân Group, bạn sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng lớn:

- Bảo hành khung giường lên đến 12 tháng.

- Bảo hành thiết bị điện trong thời gian 1 năm

- Được tặng thêm một tấm lót đá muối bằng vật liệu chần gòn 2 lớp

- Trường hợp khách hàng thanh toán trước 100% sẽ được giao hàng miễn phí tận nơi.

6.4 Tư vấn đúng, đủ, tận tâm

Một trong những vấn đề chúng ta thường gặp nhất khi mua bất cứ sản phẩm nào. Đó là mua sản phẩm đúng ý muốn nhưng lại không hợp với điều kiện thực tế (không gian, nhu cầu sử dụng…).

Điều này xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Và đối với sản phẩm đặc trưng như giường massage đá muối Himalaya thì để tránh tình trạng này bạn cần nhận được sự tư vấn chính xác, thật tâm từ những người am hiểu về sản phẩm, công năng sử dụng.

Tại Mai Hân Group, đội ngũ tư vấn viên đều là những người có kinh nghiệm, am hiểu sản phẩm, thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Họ sẽ là những người đưa ra những tư vấn, giải pháp chính xác, đúng nhu cầu, phù hợp thực tế giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất.

Với những ưu điểm vượt trội trên, chắc chắn rằng Mai Hân Group sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn trang bị giường massage Himalaya cho Spa, gia đình của mình. Hãy để lại thông tin hoặc liên hệ ngay với Mai Hân Group để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm giường đá muối cao cấp, sang trọng với mức giá thật hợp l‎ý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

Hotline: 028.73058567 - 028.71075999

Website: maihanspa.com

 

 

 


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>