icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Thông tin > Cập nhật những mẫu giường gội đầu spa HOT nhất năm 2024

Cập nhật những mẫu giường gội đầu spa HOT nhất năm 2024


Nội dung chính của bài viết

Show

TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIƯỜNG GỘI ĐẦU SPA TRONG KINH DOANH

Giường gội đầu cho spa là một thiết bị không thể thiếu trong các tiệm làm tóc, salon làm đẹp, và các trung tâm spa. Chúng được thiết kế đặc biệt để tối ưu hóa sự thoải mái cho khách hàng trong khi họ nhận các dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu, từ gội đầu, massage đầu, ngoài ra có thể phát triển kết hợp thêm các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác. 

Giường gội đầu cho spa được lựa chọn kỹ lưỡng hơn các giường gội đầu thông thường. Bởi tính năng đáp ứng nhu cầu cho nhiều khách hàng. Và tiêu chí của spa hiện nay là tối ưu nhiều tính năng và tạo tối đa sự thoải mái, thư giãn cho khách hàng khi sử dụng. 

Mục đích của khách hàng khi đến spa là thư giãn, nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng, chính vì thế chiếc giường gội còn phản ánh sự chuyên nghiệp và tâm huyết của chủ spa đối với chất lượng dịch vụ của mình.

Để mang lại dịch vụ tốt và nâng cao hiệu quả kinh doanh thì việc chọn giường gội đầu spa phù hợp là rất quan trọng.

TÌM HIỂU CẤU TẠO CỦA GIƯỜNG GỘI ĐẦU SPA

Cấu tạo:

Dù là loại giường gội đầu spa nào thì cũng cần đáp ứng cấu tạo chuẩn gồm 3 phần

Khung giường: bằng gỗ hoặc khung kim loại

Nệm mút: mút ép nguyên khối được bọc bởi chất liệu đệm êm ái như da, simili chống nước và có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp nằm hoặc ngồi thoải mái

Bồn gội: chất liệu nhựa hoặc sứ đặt trên bục, có lót nệm để kê gáy cổ khi nằm sẽ cảm thấy dễ chịu. Bồn được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau theo ý đồ của nhà sản xuất nhằm cho ra nhiều mẫu giường tích hợp được nhiều công năng.

Kích thước:

Tiêu chuẩn của giường massage gội đầu thông thường là chiều dài từ 1m8 – 2m, chiều rộng từ 0.5m – 0.6m, chiều cao 0.7m, phù hợp với hầu hết các mô hình spa lớn nhỏ. Tuy nhiên, vẫn tùy thuộc vào diện tích spa và mong muốn tích hợp công năng, chủ spa vẫn có thể thay đổi theo thiết kế yêu cầu, nhưng kích thước dao động vẫn sẽ là những thông số mà chúng tôi đã đề cập đến nay.


MAI HÂN GROUP CUNG CẤP ĐA DẠNG NHỮNG MẪU GIƯỜNG GỘI ĐẦU MỚI NHẤT HIỆN NAY

Bạn đang tìm đơn vị uy tín cung cấp giường gội đầu cho spa, salon hay trung tâm chăm sóc sức khỏe. Hãy để Mai Hân giới thiệu đến bạn các loại giường gội đầu bán chạy và mới nhất.

Giường gội đầu dưỡng sinh 2 in 1

Đây là mẫu giường tích hợp 2 công năng trong cùng 1 sản phẩm. Giường tích hợp đa dạng ứng dụng: có thể dùng cho nhiều dịch vụ spa và thẩm mỹ khác nhau, từ gội đầu massage, gội đầu dưỡng sinh bằng vòng tròn tuần hoàn, massage mặt hay có lỗ khoét úp mặt ở đuôi giường thành giường massage body , mang lại tính linh hoạt và tiết kiệm chi phí.


Giường gội đầu dưỡng sinh 2 in 1 kích thước 700x2100x700, nệm D25 khoét lỗ úp mặt ở đuôi giường để kết hợp massage body

Giường gội đầu dưỡng sinh 2 in 1 được Mai Hân thiết kế theo kích thước và màu sắc yêu cầu, nguyên liệu tại Mai Hân chủ yếu bằng gỗ thông, gỗ cao su, gỗ tràm cao cấp, chịu lực tốt, mang phong cách trẻ trung, sang trọng. 

Giường gội đầu dưỡng sinh 2 in 1

Giường gội đầu spa bồn tai thỏ

Đây luôn là mẫu giường gội đầu bán chạy nhất tại Mai Hân trong nhiều năm qua. Tại Mai Hân khung giường sẽ được làm bằng gỗ tràm, sồi hoặc gỗ thông cao cấp đã qua xử lý chống mối mọt, cong vênh, được sơn PU theo màu sắc yêu cầu. Kiểu dáng bồn gội tai thỏ bằng nhựa nhẹ, dễ tháo lắp hoặc bồn sứ, không ố vàng, dễ dàng vệ sinh mà lại thẩm mỹ, sang trọng, phù hợp hầu hết các mô hình spa lớn nhỏ. Với mẫu giường gội này chủ spa có thể kết hợp thêm dịch vụ massage body, tối ưu được chi phí vận hành mà lại tăng doanh thu.

 

Giường gội đầu spa bồn vuông

Giường gội bồn vuông bằng nhựa hoặc sứ siêu bền, thường có thiết kế bồn liền với khung giường, phần nệm chia làm 2 phần, kết hợp massage body và facial, thiết kế đơn giản mà hiệu quả đầy đủ tính năng phục vụ chuyên nghiệp, kiểu dáng vuông phù hợp nhu cầu từng khách hàng. Tại Mai Hân giường sẽ được thiết kế bằng chất liệu gỗ tràm, thông siêu bền, không mối mọt, không thấm nước, nệm mút ép nguyên khối bọc da hoặc simili cao cấp, được sơn theo màu sắc yêu thích.

Giường gội đầu spa đa năng kết hợp hấp tái tạo tóc

Một mẫu giường xu hướng gội đầu thế hệ mới được ưa chuộng tại các spa thư giãn hiện nay là giường gội đầu kết hợp hấp tái tạo tóc. Bồn gội thiết kế mới kết hợp vòm hấp bằng nhựa PP trong: hấp ủ, hấp tái tạo tóc, tích hợp vòng tròn tuần hoàn dưỡng sinh, đầy sáng tạo và hiệu quả trong việc thu hút khách hàng.

Giường gội đầu chuyên dụng cho salon tóc 

Giường gội đầu chuyên dụng cho salon tóc sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, dạng hình khối, tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh muốn tạo sự riêng biệt. Với mẫu giường này chủ spa có thể xây dựng đa dạng dịch vụ như: gội đầu massage, foot massage, nối mi, làm nail vì một số thiết kế có bục gác chân rời, có thể tháo lắp một cách linh hoạt thành một sản phẩm giường gội đầu hoặc một chiếc ghế gội nhỏ gọn. Thiết kế bồn gội bằng sứ có phần lõm xuống, lót nệm để kê gáy cổ khi nằm sẽ cảm thấy dễ chịu. 

Mai Hân Group cung cấp đầy đủ các loại giường gội đầu từ cơ bản đến đa năng, được thiết kế phù hợp với với mẫu mã, màu sắc, chất liệu đa dạng tùy theo nhu cầu để bạn lựa chọn.

7 LÝ DO THUYẾT PHỤC BẠN CHỈ NÊN MUA GIƯỜNG GỘI ĐẦU TẠI MAI HÂN

4 Năm là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm

Mai Hân Group với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa là thương hiệu được khách hàng tín nhiệm trong 4 năm liên tiếp từ 2014 – 2017.

Cung ứng trọn bộ

Cung cấp tất cả những dòng sản phẩm giường gội đầu đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của spa và các phụ kiện đi kèm

Đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm

Đội ngũ thiết kế không ngừng nghiên cứu, update những mẫu giường gội đầu mới nhất hiện nay.

Xưởng sản xuất riêng đáp ứng mọi nhu cầu

Xưởng sản xuất riêng với đội ngũ thợ lành nghề trực tiếp thiết kế và sản xuất các loại giường gội đầu theo từng yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn.

Chế độ bảo hành chu đáo

Chế độ bảo hành khung giường lên đến 12 tháng. Dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt và tư vấn cách sử dụng kỹ lưỡng, tận tình.

Giá cả cạnh tranh nhất

Vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nên Mai Hân Group cam kết giá giường gội đầu luôn cạnh tranh nhất trên thị trường.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm giường gội đầu spa.


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>