icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Thiết bị Spa
Trang chủ > Máy Chăm Sóc Da Đa Năng > Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893
Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893
Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893
| Mã sản phẩm: 005

Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893


5 trên 5 với 2 lượt đánh giá

Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893 thiết bị chuyên nghiệp ứng dụng trong rất nhiều các liệu trình trắng da, trị mụn, trị nám, thải độc da…

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 110/ 220V
  • Tần số: 150W 50/60Hz
  • Kích thước: 51.5 x 33.5 x 19.5cm
  • Trọng lượng: 7.1kg
GIÁ SẢN PHẨM: Liên Hệ
Tổng đài tư vấn 0287.3058.567
HÃY ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI, NHÂN VIÊN TƯ VẤN
SẼ GỌI NGAY CHO BẠN MIỄN PHÍ
icon

chi tiết thiết bị Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893

 SPA CHỈ CẦN TRANG BỊ MÁY CHĂM SÓC DA 5 CHỨC NĂNG – M1893 ĐỂ XÂY DỰNG MENU DỊCH VỤ ĐA DẠNG

M1893 được tích hợp 5 chức năng tham gia vào 5/ 9 bước trong các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da thường gặp đặc biệt là nám, mụn, lão hóa da…

Máy chăm sóc da 5 chức năng – M1893

Máy chăm sóc da đa chức năng M1893

 

Máy chăm sóc da M1893 là giải pháp “nâng cấp” chất lượng dịch vụ chăm sóc da tại các spa, cơ sở làm đẹp…

Máy chăm sóc da M-1893 là một thiết bị chuyên nghiệp chuyên sử dụng để đi serum, điều trị sâu các vấn đề về da. Đặc biệt, với 5 đầu chức năng khác nhau, M-1893 tham gia vào 5 bước cơ bản nhất trong tất cả các liệu trình trị nám, làm trắng da hay chống lão hóa, trị nám…

Đặc biệt, với công nghệ hiện đại, thiết bị này sẽ giúp làm tăng hiệu quả chăm sóc, làm đẹp cho da lên gấp đôi.

Chăm Sóc Da Bằng Máy Chăm Sóc Da 5 Chức Năng – M1893

 

Hút dầu, hút mụn

Có ba đầu ống là ống dẹt, ống tròn nhỏ, ống tròn lớn thích hợp cho các vùng da khác nhau. Nhẹ nhàng hút đi những mảng dầu dư thừa trên da, ngăn ngừa mụn viêm nhiễm,lấy nhân mụn dễ dàng hơn không gây cảm giác khó chịu

Phun sương

Sử dụng để phun nước hoa hồng, nước khoáng sau khi chăm sóc, cho cảm giác tươi mát, dễ chịu.

Điện tím

Tích hợp ba đầu dụng cụ cho từng vùng da rộng, vùng hai bên cánh mũi, từng nốt mụn giúp sát khuẩn những vùng da sau khi lấy mụn, ngăn ngừa mụn tái phát, viêm nhiễm

Đầu điện di

Với hai đầu dùng cho vùng mặt và vùng mắt giúp nhẹ nhàng đẩy sâu dưỡng chất điều trị (dạng serum) vào sâu bên cho da hấp thụ tốt hơn, làm da mềm mượt, tươi sáng hơn. Đồng thời còn giúp hút chì, thải độc hiệu quả

Xóa nám, tàn nhang, nốt ruồi

Dùng quét nám vùng có đốm nâu hoặc tẩy nốt ruồi (trước khi xóa đốm hoặc đốt mụn ruồi nên bôi thuốc tê lên vùng cần làm)

 

Điều trị sâu các vấn đề về da an toàn, không gây tổn thương
Chức năng đặc biệt nhất của M1893 đó là chính là sóng Galvanic (điện di) đưa ion loại bỏ các tế bào chết bám trên da, đẩy bụi bẩn nằm sâu bên trong lỗ lông ra ngoài. Từ đó hỗ trợ thải độc tố cho da tươi trẻ.

Cùng với đó là đưa dưỡng chất đi sâu vào các lớp trung bì, hạ bì phục hồi tế bào da bị tổn thương. Cải thiện rõ làn da bị khô, nám, mụn thâm, trẻ hóa, làm trắng dưỡng da mịn màng. Đồng thời giúp da được nhận dưỡng chất đều khắp gương mặt, tránh trường hợp chỗ nhiều, chỗ ít.

Chỉ cần sử dụng máy M1893 mỗi tuần 3 lần, làn da của khách hàng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt, căng có sức sống hơn, các vấn đề về da được cải thiện đáng kể.

Bên cạnh đó là đầu đốt sử dụng sóng cao tần loại bỏ các đốm lạ, vết nám, tàn nhang. Đồng thời còn sử dụng được để cắt - đốt các nốt ruồi hiệu quả, an toàn, không gây đau đớn.

Chính vì vậy với máy chăm sóc da 5 chức năng - M1893 spa đã thực hiện liệu trình trị nám, mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa với hiệu quả tối đa. Đây chính là các dịch vụ làm đẹp “hot” luôn có nhu cầu cao nhất của chị em phụ nữ!

 

Vậy còn chần chừ gì nữa hay liên hệ số hotline 02866.599.757 - 028.71075999 để được tư vấn và trang bị máy M1893 cho spa của bạn với mức giá tốt nhất nhé!

5 ưu điểm của máy chăm sóc da 5 chức năng - M1893

M1893 được rất nhiều spa, trung tâm chăm sóc da, cơ sở làm đẹp… lựa chọn không chỉ nhờ những tính năng nổi bật trên. Mà còn bởi 5 ưu điểm nổi bật dưới đâu:

  • Mức đầu tư thấp, hiệu quả cao: M1893 là thiết bị chăm sóc da đa năng có mức giá vừa phải, ưu đãi hiện nay. Điều này sẽ giúp các spa tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.Với chiếc máy M1893 chỉ cần thực hiện đúng thao tác, kết hợp mỹ phẩm cao cấp là spa có thể giải quyết được các vấn đề về da của khách hàng.
  • Cách sử dụng đơn giản, không tốn chi phí vận hành: Chỉ cần hướng dẫn chi tiết các kỹ thuật viên spa có thể dễ dàng sử dụng thành thạo máy chăm sóc da M1893 trong thời gian ngắn. Đồng thời trong quá trình sử dụng không tốn nhiều chi phí vận hành, bảo trì, bảo dưỡng…

  • An toàn tuyệt đối cho khách hàng: Khi thực hiện các liệu trình chăm sóc, điều trị các vấn đề về da với máy M1893 khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm là rất an toàn, không gây bất kỳ tổn thương nào.

  • Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt: Với kiểu dáng nhỏ gọn máy M1893 có thể dễ dàng di chuyển, đặt ở nhiều khu vực khác nhau, rất thuận tiện trong quá trình sử dụng. Đặc biệt tông màu hồng đẹp mắt thiết bị còn tạo thêm điểm nhất hiện đại, trẻ trung cho không gian spa.

  • Sử dụng được cho khách hàng cá nhân: Tính năng nhỏ gọn, dễ sử dụng nên các khách hàng cá nhân cũng có thể mua máy chăm sóc da M1893 để dùng tại nhà.

Tăng hiệu quả liệu trình với các thiết bị đi kèm

Để tăng hiệu quả cho các liệu trình chăm sóc - điều trị các vấn đề da, spa cần trang bị thêm các thiết bị, mỹ phẩm, phụ kiện đi kèm với máy M1893:

  • Máy soi da: Để hiểu rõ hơn về tình trạng da để có được liệu trình điều trị phù hợp nhất.
  • Máy xông hơi nóng giúp lỗ chân lông giãn nở để việc loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn, nhân mụn trở nên dễ dàng, hiệu quả hơn.
  • Các loại serum đặc trị nám, trị mụn, dưỡng trắng da, các loại mặt nạ dưỡng và hồi phục da.
  • Sản phẩm chống nắng bảo vệ da cho khách hàng sau điều trị.

Mua máy chăm sóc da 5 chức năng M-1893 ở đâu chất lượng, uy tín, mức giá tốt nhất?

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group cam kết luôn đồng hành cùng các chủ Spa/ cơ sở thẩm mỹ trên những cung đường chinh phục cái đẹp và sự hoàn thiện cho bản thân và cả cộng đồng. Tại Mai Hân, bạn có thể sở hữu những chiếc máy chăm sóc da 5 chức năng -M1893 chất lượng, mức giá ưu đãi cùng những dịch vụ tốt nhất hiện nay:

 

Hàng Ngàn Spa, Thẩm Mỹ Viện Lựa Chọn Mai Hân Group

 

Với 9 lợi thế cạnh tranh nổi bật trên Mai Hân Group là một trong những được khách hàng cá nhân lựa chọn nhiều nhất khi các thiết bị công nghệ, phụ kiện, đồ dùng spa…

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm, bạn hãy để lại thông tin hoặc liên hệ với Mai Hân Group đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí, nhiệt tình, nhanh chóng nhất.

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>
Phục vụ
0
Khách hàng mỗi tháng
Đã thực hiện
0
Dự án
Đối tác tin cậy
0
Spa & thẩm mỹ viện