icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Thông tin > Công nghệ đầm giảm béo G5 bước tiến mới về giảm béo năm 2019

Công nghệ đầm giảm béo G5 bước tiến mới về giảm béo năm 2019


Công nghệ giảm béo ra đời giúp các chị em phụ nữ bớt đi nỗi lo về vóc dáng quá khổ hoặc số đo 3 vòng không như mong muốn. Công nghệ giảm béo G5 là một trong những bước chuyển mình của ngành công nghệ Spa năm 2019. Hiệu quả tốt, được đánh giá chất lượng và sự hài lòng, tin tưởng của các spa, cũng như thẩm mỹ viện khi sử dụng công nghệ đầm giảm béo mới nhất 2019 bước tiến vượt trội về giảm béo.

Công nghệ đầm giảm béo G5 bước tiến mới cho thẩm mỹ viện và Spa

Dựa trên những ưu điểm vượt trội điều trị nhanh chóng, giúp giảm cân hiệu quả, an toàn, không cần sự can thiệp phẫu thuật, không hư tổn vùng da điều trị…

Công nghệ đầm giảm béo G5 là phương pháp giảm cân được coi là công nghệ giảm béo đi đầu hiện nay về công nghệ và hiệu quả.

Công nghệ giảm béo G5 là gì?

Máy giảm béo sử dụng công nghệ duy nhất ứng dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao, không xâm lấn đánh tan mô mỡ thừa quanh bụng, eo, giảm số đo vòng eo. Kết hợp với hệ thống rung lắc, xoay vòng của các đầu máy, Công nghệ G5 tác động trực tiếp lên vùng mỡ nằm sâu dưới da, ngăn chặn sự tích mỡ trở lại. Tính ưu việt của công nghệ giảm béo G5 giúp cơ thể săn chắc, trẻ hoá và đào thải mỡ thừa, lưu thông bạch huyết.

Tại sao công nghệ đầm giảm béo G5 hiệu quả đến thế?

Dựa trên cơ chế hoạt động của công nghệ G5 không xâm lấn, các loại máy giảm béo áp dụng công nghệ giảm béo G5 mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm béo và phục hồi sau quá trình điều trị.

  1. Nội dung chính của bài viết

    Show

    Giai đoạn hóa lỏng mỡ thừa bằng đầu máy trị liệu

Đây là giai đoạn đầu trong quá trình trị liệu theo công nghệ giảm G5 nhằm hóa lỏng các mô mỡ, giải phóng tối đa kết cấu mỡ bên trong cơ thể kể cả những lớp mô mỡ rắn nhờ sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới. Đây được coi là sự cải tiến bài bản trong công nghệ giảm béo G5.

  1. Giai đoạn thải mỡ và săn chắc lớp mỡ dưới da

Sau quá trình hóa lỏng mô mỡ, da được làm săn chắc và căng mịn nhờ tia hồng ngoại, sử dụng thiết bị trục xoay liên tục trực tiếp tác động lên vùng da tạo hiệu ứng săn da. Kết hợp với nhiệt và nguồn năng lượng sóng siêu âm hồng ngoại hàn gắn lại các sợ collagen và eslastin đã bị gãy trước đó giúp da phục hồi căng mịn.

Nhờ những lợi thế này, cong nghe dam giam beo – may dam giam beo sản xuất theo công nghệ đầm giảm béo hiện đại nhất hiện nay, mang đến sự hiệu quả nhất định cho việc giảm béo của chị em phụ nữ.

Công dụng nổi bật của máy đầm giảm béo G5

  • Công nghệ đầm giảm béo G5 lưu thông bạch máu, phá vỡ khối mỡ thừa trên bề mặt da.
  • Đầm giảm béo G5 mang lại hiệu quả giảm béo mà không cần phẫu thuật, giảm đau, giảm viêm sưng và không đau rát.
  • Phương pháp giảm béo G5 là phương pháp không làm căng da, thâm da, có tác dụng cải thiện sắc tố da qua đó sau khi trị liệu da không bị nhăn nheo, chảy sệ.

Đầm rung giảm béo G5 sở hữu hệ thống rung 5 đầu trị liệu các vùng khác nhau trên cơ thể, hoạt động theo cơ chế xoay tròn và rung, giúp lưu thông bạch huyết, làm tan các khối mỡ thừa tích tụ lâu ngày bên dưới bề mặt da tại mọi vùng trên cơ thể. Về cơ bản, nguyên lý hoạt động và điều trị của đầm rung giảm béo G5 hoàn toàn giống với massage giảm béo bằng tay truyền thống nhưng có tác động mạnh mẽ hơn, mang đến hiệu quả cao hơn, nhanh hơn và ổn định hơn. Mọi thắc mắc về sản phẩm và các thông tin liên hệ cần thiết, vui lòng liên hệ chuyên viên tư vấn Mai Hân để biết thêm chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com

5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>