icon
Gợi ý từ khóa: Giường massage, ghế massage, Thi công spa, ...
Góc dành cho bạn
Trang chủ > Thông tin > Top các loại máy xông hơi ướt được chủ spa, resort yêu chuộng nhất năm 2019

Top các loại máy xông hơi ướt được chủ spa, resort yêu chuộng nhất năm 2019


Máy xông hơi ướt là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Máy xông hơi ướt đặt trong phòng xông ướt có thiết kế nhỏ gọn giá thành phải chăng mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Máy xông hơi hiện xuất hiện rất nhiều trên thị trường hiện nay khiến khách hàng không biết nên chọn lựa dòng sản phẩm nào hợp lý. Bài viết “Top các loại máy xông hơi ướt được chủ Spa, resort yêu chuộng nhất năm 2019” sẽ giúp quý khách hàng giải đáp mọi thắc mắc.

Máy xông hơi ướt Harvia

 

Harvia là thương hiệu máy xông hơi nổi tiếng của Phần Lan, được công nhận là dòng máy xông hơi cao cấp được thiết kế hiện đại cộng với công nghệ xông hơi tiên tiến. Không chỉ là nhà sản xuất thiết bị xông hơi lâu đời tại Phần Lan, thương hiệu Harvia còn có thị trường xuất khẩu đến hơn 65 quốc gia trên khắp thế giới. Sản phẩm phù hợp lắp đặt tại Spa, Thẩm Mỹ Viện, Hotel, Resort... hoặc trong hộ gia đình, chung cư... mang đến sự hiệu quả trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Thiết bị không quá cồng kềnh, to lớn như ta thường nghĩ, thay vào đó là một kiểu dáng, kích thước vô cùng bắt mắt. Bạn có thể di chuyển, tháo rời máy một cách dễ dàng khi sử dụng. Khối lượng không quá lớn do được bỏ bớt những chi tiết thừa nên khó bị rơi vỡ khi lắp trên trần hoặc giá đỡ. Đây được xem là dòng máy xông hơi ướt đặt an toàn tính mạng con người lên trên hết. Dòng máy xông hơi ướt Harvia cao cấp được tối giản hóa các nút điều khiển. Nhà sản xuất chỉ giữ lại các nút quan trọng, van giảm áp an toàn ở phía bên ngoài.

Mọi chức năng, cài đặt khác đều được hiển thị và thiết lập ngay trên bảng điện tử. Máy hoạt động êm ái, không gây ra tiếng ồn mạnh. Nếu bạn không hay để ý đến thời gian có thể chọn chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 60 phút để an tâm khi sử dụng. Với những thế mạnh trên, máy xông hơi ướt Harvia có thể đánh bại tất cả các thương hiệu khác cùng phân khúc thì trường. Sản phẩm xứng đáng nằm trong top những thương hiệu máy xông hơi ướt uy tín, cao cấp nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Máy xông hơi ướt HP

 

Máy xông hơi ướt gia đình HP với ưu điểm nhỏ gọn và tiết kiệm điện năng đang là nhu cầu của rất nhiều gia đình và chị em phụ nữ mong muốn chăm lo cho sức khỏe gia đình. Lắp đặt máy xông hơi ướt gia đình tại nhà giúp cả gia đình có một không gian thư giãn riêng cho các thành viên trong gia đình.

Thêm vào đó, lắp đặt máy xông hơi gia đình giống hệt như bạn tạo lập một mini cho chị em phụ nữ. Nơi chị em có thể chăm sóc toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn thân. Máy xông hơi ướt gia đình HP với chất lượng cao, kèm chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay. Mai Hân Group hân hạnh cung cấp đến quý khách sản phẩm máy xông hơi gia đình cũng như tư vấn lắp đặt máy xông hơi hiệu quả nhất cho Spa/ gia đình.

Máy xông hơi ướt Amazon

 

Máy xông hơi ướt amazon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật bản, toàn bộ linh kiện của máy xông hơi ướt amazon được sử dụng linh kiện cao cấp nên có độ bền cao. Máy xông hơi ướt Amazon chính hãng thường được lắp ngoài phòng xây bằng gạch hoặc phòng kính kín, máy có kích thước nhỏ gọn, không chiếm diện tích ( vị trí đặt là treo bên ngoài gian phòng xông hơi ). Máy xông hơi ướt Amazon có giá thành phải chăng phù hợp với hầu hết không gian nhà tắm gia đình Việt. Giá thành của máy xông hơi ướt từ 7- hơn 8 triệu đối với dải công suất từ 6 kw, 9kw tùy theo các dải công suất. Còn đối với những dải công suất từ 10,5 KW đến 15KW thì có giá trên chục triệu đồng. Máy được chia làm nhiều dải công suất nhằm phù hợp với mọi không gian phòng tắm rộng hay hẹp, và nhu cầu xông hơi của từng hộ gia đình.

Máy xông hơi ướt Coats

 

Một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị xông hơi là hãng Coasts. Trong đó, máy xông hơi ướt Coasts KSA là một trong những dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Với những đặc điểm ưu việt, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ cá nhân, gia đình đến các spa, thẩm mỹ viện, khu nghỉ dưỡng…

Với thiết kế theo tiêu chuẩn đã được kiểm định tại Châu Âu, máy xông hơi Coast được dùng kể lắp đặt trong phòng tắm kính cường lực hoặc là phòng kính kết hợp xây. Tại Việt Nam chúng ta, model thông dụng nhất của Coast chính là máy xông hơi ướt Coast 6KW. Bởi vì đây là loại model có công suất phù hợp với đại đa số các phòng tắm của người Việt. Còn nếu quý khách có nhu cầu lắp đặt cho các phòng tắm rộng hơn thì máy xông hơi ướt Coast 9KW chính là lựa chọn tuyệt vời.

Trên đây là Top các dòng máy xông hơi ướt hiện có tại Mai Hân Group được nhiều Spa ưa chuộng sử dụng những tháng đầu năm 2019, hãy chọn cho mình máy xông hơi ướt tối ưu nhất với những tính năng và ưu điểm tuyệt vời. Bạn có thể liên hệ thông tin chi tiết về máy xông hơi ướt theo địa chỉ bên dưới

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com


5 trên 5 với 1 lượt đánh giá

YÊU CẦU TƯ VẤN

BÌNH LUẬN

  • Xem thêm >>